Rashford là "ông hoàng trận đấu lớn" của MU: Arsenal là nạn nhân kế tiếp?

 Marcus Rashford đã lập một cú hat-trick từ ghế dự bị cho MU trước Leipzig để đóng góp vào chiến thắng 5-0 tại Champions League. Anh không những đang gây tiếng vang bởi các hoạt động vì trẻ em ngoài sân cỏ, mà còn thể hiện một phong độ chói sáng trong các trận đấu lớn cho “Quỷ Đỏ”.

Rashford là "ông hoàng trận đấu lớn" của MU: Arsenal là nạn nhân kế tiếp? - 1

Rashford làm rung lưới Leipzig 3 lần dù vào sân từ ghế dự bị

Rashford đã là người hùng của MU trong chiến thắng quan trọng 2-1 trước Paris Saint-Germain ở lượt trận thứ nhất, và cú hat-trick mới nhất giúp Rashford hiện đã có 8 bàn trong 11 trận đá cả cho CLB lẫn ĐTQG mùa này. Và đó sẽ là một tin xấu cho Arsenal, bởi “Pháo thủ” sẽ là đối thủ tiếp theo của MU.

Rashford nổi lên và chiếm lấy một vị trí ở đội 1 ở MU chính bởi cú đúp của anh trước Arsenal trong ngày anh ra mắt Premier League năm 2016, và trước đó giải cứu MU ở Europa League trước Midtjylland. Từ đó đến nay, Rashford tuy không phải lúc nào cũng ổn định về phong độ ghi bàn nhưng trong các trận đấu lớn anh luôn có khả năng tạo ra đột biến.

Nếu chỉ tính từ mùa giải 2019/20 đến giờ, ở mọi giải đấu Rashford cùng với Danny Ings của Southampton là những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất vào lưới nhóm Big Six của Ngoại hạng Anh với 9 bàn mỗi người, nhưng Rashford đá 12 trận còn Ings đá 16 trận. Và nếu nói riêng về các bàn thắng Rashford ghi được thì các đội bóng lớn càng có lý do để lo sợ.

Rashford là "ông hoàng trận đấu lớn" của MU: Arsenal là nạn nhân kế tiếp? - 2

Rashford ra mắt Premier League năm 2016 với cú đúp vào lưới Arsenal

Cú đúp của Rashford vào lưới Chelsea trong trận mở màn mùa 2019/20 giúp MU đi tới thắng lợi 4-0, và khi hai đội gặp lại nhau ở League Cup sau đó 3 tháng Rashford lại ghi một cú đúp để MU thắng 2-1. Anh thêm một lần nữa ghi cú đúp khi gặp Tottenham ở Premier League tháng 12/2019, và chỉ vài ngày sau anh ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 trước Man City. Rashford cũng là người duy nhất của MU ghi bàn vào lưới Liverpool mùa trước trong trận hòa 1-1.

Ở cúp châu Âu, Rashford là người hoàn tất màn ngược dòng khó tin ở vòng 1/8 Champions League mùa 2018/19 trước PSG với quả penalty quyết định. Anh cũng ghi những bàn thắng quyết định thắng lợi cho MU trước Benfica và CSKA Moscow ở mùa 2017/18, và lập công hạ Anderlecht và Celta Vigo ở tứ kết và bán kết Europa League mùa 2016/17 mà MU sau đó vô địch.

Với phong độ ghi bàn này, Rashford sẽ là một vũ khí cực kỳ nguy hiểm mà MU có thể trông cậy khi họ đối đầu Arsenal và các đối thủ mạnh khác trong mùa giải này. Ở tuổi 22, anh đã chứng tỏ mình đủ sức lưu danh ở MU với khả năng tỏa sáng trong những dịp đặc biệt.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét