Dự đoán tỷ số vòng 7 Ngoại hạng Anh: MU thừa thắng ép Arsenal, Liverpool lo âu

 MU – Arsenal: Thắng là “đời lại như mơ”

Đây là một thời điểm lạ lẫm cho một cuộc thư hùng MU – Arsenal diễn ra, bởi hai đội không những không đứng gần ngôi đầu bảng mà cả hai đều đang ở nửa dưới BXH. Tuy nhiên khoảng cách giữa MU với đội cuối bảng và đội đầu bảng đều chỉ là 6 điểm, và khoảng cách giữa Arsenal với Everton & Liverpool chỉ là 4 điểm, nên 3 điểm sẽ có giá trị to lớn cho kẻ thắng cuộc.

Dự đoán tỷ số vòng 7 Ngoại hạng Anh: MU thừa thắng ép Arsenal, Liverpool lo âu - 1

MU có phong độ cao tại Champions League nhưng liệu có đưa phong độ đó sang Premier League?

MU sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin lớn sau khi đã toàn thắng 2 trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League, và HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã bước đầu xác định được sơ đồ phù hợp cho MU ở từng bối cảnh trận đấu. Trong khi đó Arsenal dù thắng ở Europa League nhưng họ đã thua 2 trận liên tiếp và mọi dấu hiệu cho thấy “Pháo thủ” có vẻ sẽ chật vật khi đối đầu trực tiếp các đội Big Six.

“MU chật vật trước các đội tử thủ” là một sự chỉ trích xuất hiện gần đây nhưng thực tế đội nào đá tử thủ cũng khó bị đánh bại, và MU đã tiến bộ vượt bậc từ khi mua Bruno Fernandes với 22 trận thắng, hòa 4 và thua chỉ 4 trong 33 trận. Vấn đề của MU nằm ở một hàng phòng ngự khá lỏng lẻo không được hàng tiền vệ bọc lót lẫn một vài sai lầm cá nhân.

Nhưng có vẻ “Quỷ Đỏ” đã giải quyết những vấn đề đó, đá sơ đồ 4-4-2 kim cương có nghĩa MU mỗi trận chỉ được chọn 2 tiền đạo trong số những Marcus Rashford, Anthony Martial, Mason Greenwood và Edinson Cavani, nhưng bù lại 2 tiền đạo cơ động trong sơ đồ này sẽ rất khó bị kèm và họ được cấp bóng bởi một hàng tiền vệ đá chặt chẽ và có ít nhất 2 cầu thủ kiến thiết. Martial sẽ bị treo giò trận này nên hãy chờ xem Solskjaer có chọn Cavani hay tiếp tục với cặp tiền đạo trẻ Rashford – Greenwood.

Dự đoán tỷ số vòng 7 Ngoại hạng Anh: MU thừa thắng ép Arsenal, Liverpool lo âu - 2

Arsenal khi bùng nổ, lúc lại nhợt nhạt dưới thời Arteta

Cái khó lường của trận đấu này là người ta chưa biết một Arsenal như thế nào sẽ xuất hiện ở Old Trafford. Họ có thời điểm bị đánh giá có sức sáng tạo ngang với các đoàn kịch ở Anh Quốc trong thời gian đại dịch, nhưng đôi lúc họ lại đá khá hay và các tiền đạo thể hiện sự bùng nổ. Aubameyang mùa này đang ghi bàn khá khan hiếm (chỉ 1 bàn) và nhiều người đã bắt đầu chú ý tới ảnh hưởng của chiến thuật Mikel Arteta lên tiền đạo người Gabon thay vì nói một cách đơn giản rằng anh sa sút.

MU có đủ khả năng để giành chiến thắng nếu đá đúng sức và tiếp tục duy trì sự trơn tru chiến thuật, nhưng họ cũng còn phải dựa vào Arsenal mắc sai lầm trong bày binh bố trận. Việc Arsenal mất thêm người ở hàng thủ khiến việc có điểm càng khó hơn cho Arteta và các học trò, nhưng MU sẽ không thắng một cách dễ dàng.

Liverpool, Everton coi chừng cú sốc

Đây là một năm đặc biệt nên mùa giải cũng khác thường so với mọi khi, trong đó điều bị kêu nhiều nhất lúc này là nạn chấn thương tăng đột biến và các HLV phàn nàn về sự bãi bỏ quá nhanh của luật thay 5 cầu thủ dự bị vào sân. Có hai đội bóng đang bắt đầu chịu ảnh hưởng của tình trạng này và cả hai đều đang dẫn đầu bảng.

Dự đoán tỷ số vòng 7 Ngoại hạng Anh: MU thừa thắng ép Arsenal, Liverpool lo âu - 3

Liverpool rồi cũng thua tại Anfield vì cuộc khủng hoảng hàng thủ?

Cuộc khủng hoảng hàng phòng ngự tại Liverpool với chấn thương mới nhất của Fabinho có nghĩa West Ham đang là đội mới nhất có cơ hội phá vỡ mạch bất bại tại Anfield của “The Kop” trong khuôn khổ Premier League. Lần cuối West Ham thắng tại Anfield là cách đây 5 năm khi Liverpool vẫn còn Martin Skrtel và Dejan Lovren đá trung vệ, nhưng giờ họ có lẽ sẽ hài lòng với cặp trung vệ đó bởi Jurgen chỉ còn mỗi Joe Gomez là trung vệ đội 1 duy nhất còn lành lặn.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Nhưng tình hình ở Everton cũng không quá sáng sủa, họ mất ít nhất 3 cầu thủ quan trọng vào lúc này do chấn thương và ở trận gặp Newcastle sắp tới Lucas Digne cùng Richarlison sẽ vắng mặt do án treo giò. Ngay cả James Rodriguez cũng đang phải được chăm sóc do có dấu hiệu chấn thương cơ. Newcastle có thể chỉ đang đứng thứ 14, nhưng họ đủ sức kiếm được một trận hòa mà kết quả trước Wolves ở vòng trước là ví dụ.

Ở các trận đấu khác, sự ổn định có vẻ đang dần trở lại cho Man City và họ lại chỉ phải gặp Sheffield United vòng này. Burnley sẽ là một đối thủ khó chịu cho Chelsea trong bối cảnh các ngôi sao của họ bắt đầu vào phom nhưng lối đá phối hợp chưa được nhuyễn. Leicester đang đứng thứ 4 nhưng không thể xem thường khả năng gây sốc của Leeds, và Tottenham cần phải chuẩn bị sẵn cho lối chơi pressing táo bạo của Brighton.

Dự đoán tỷ số vòng 7 Ngoại hạng Anh

Wolves 2-0 Crystal Palace

Sheffield United 1-2 Man City

Burnley 0-2 Chelsea

Liverpool 2-1 West Ham

Aston Villa 1-2 Southampton

Newcastle 0-0 Everton

MU 2-1 Arsenal

Tottenham 1-0 Brighton

Fulham 1-1 West Brom

Leeds 2-0 Leicester City

Đăng nhận xét

0 Nhận xét