Klopp tiết lộ nóng về Salah, Firmino đá tệ vẫn được khen

 Theo thông tin từ báo Anh DailyMail, Salah sẽ trở lại đội hình chính của Liverpool ở màn tiếp đón Atalanta vào rạng sáng 26/11 trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Trước đó, Salah dương tính với Covid-19 vào ngày 13/11 trong khi làm nhiệm vụ quốc gia với ĐT Ai Cập.

Klopp tiết lộ nóng về Salah, Firmino đá tệ vẫn được khen - 1

Salah khoe ảnh tập trong phòng gym của Liverpool

Tiền đạo này đã dương tính với virus corona thêm 3 lần nữa trước khi được xác nhận âm tính ở lần kiểm tra gần nhất. Điều này cho phép anh trở lại Liverpool và sẽ có màn tái xuất được chờ đợi trước Atalanta. “Mo đã tập luyện rất ổn với toàn đội”, Klopp cho hay. “Mọi bài kiểm tra đều trả về kết quả âm tính và nếu không có gì thay đổi, cậu ấy sẽ ra sân. Chúng tôi sẽ xem xét cần phải làm gì”.

Salah trở lại Liverpool khi đội bóng này đã chuyển sân tập từ Melwood sang tổ hợp tập luyện mới mang tên AXA. Ngôi sao người Ai Cập không giấu nổi sự vui mừng khi được trở lại đội bóng chủ quản khi đã đăng một tấm ảnh trong phòng gym lên trang Instagram cá nhân.

Sự trở lại của Salah là “liều doping” cực kỳ hữu ích cho Liverpool vào thời điểm hiện tại, khi “cơn bão” chấn thương hoành hành ở Anfield đã cướp đi của họ nhiều cầu thủ trụ cột như Virgil van Dijk, Joe Gomez và Trent Alexander-Arnold.

Dù Liverpool đã có chiến thắng hoành tráng 5-0 ở lượt đi tại Italia, song HLV Klopp vẫn tỏ ra thận trọng trước đối thủ này: “Atalanta là một mối đe dọa không cần phải bàn cãi. Tôi mong đợi những vấn đề sẽ xuất hiện, luôn là vậy, và chúng tôi phải có sẵn những giải pháp. Kết quả ở trận trước không liên quan gì đến cuộc đối đầu sắp tới”.

Klopp tiết lộ nóng về Salah, Firmino đá tệ vẫn được khen - 2

Phong độ của Firmino gây lo lắng cho các CĐV Liverpool

Ở một diễn biến khác, khi được hỏi về phong độ ghi bàn có phần sút giảm của chủ công Roberto Firmino liệu có ảnh hưởng đến vai trò của cầu thủ này, trong bối cảnh có sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ tân binh Diogo Jota, Klopp cho hay: “Ghi bàn luôn là điều quan trọng với Bobby. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ toàn diện. Đội bóng giống như một dàn nhạc giao hưởng - những người khác nhau là những nhạc cụ khác nhau. Một vài trong đó kêu to hơn những cái còn lại, nhưng đều quan trọng với giai điệu.

Bobby chơi như 12 nhạc cụ trong bản giao hưởng của chúng tôi. Cậu ấy rất quan trọng. Chúng tôi cũng có thể chơi tốt mà không có cậu ấy, nhưng tôi tất nhiên muốn cậu ấy có mặt trên sân. Xét về những thông số, cậu ấy tuyệt vời. Tôi không có quan ngại về bất kỳ thứ gì liên quan đến cậu ấy”.

Trước trận gặp Leicester cuối tuần vừa rồi, Firmino mới chỉ 1 lần “nổ súng”, nhưng trước đối thủ khó chịu Leicester, “Bobby” đã có một trong những màn trình diễn ấn tượng bậc nhất của anh, kết thúc bằng bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho “The Kop”.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét