Djokovic lại đánh bóng vào mặt trọng tài Roland Garros: Hú vía thoát nạn

 Đúng như dự đoán của nhiều người hâm mộ, tại vòng 4 đơn nam Roland Garros hôm 5/10 vừa qua, Novak Djokovic đã đánh bại đối thủ người Nga Karen Khachanov khá dễ dàng với tỷ số 6-4, 6-3, 6-3 để giành vé vào tứ kết đối đầu hạt giống số 17 đến từ Tây Ban Nha Pablo Carreno Busta.

Djokovic lại đánh bóng vào mặt trọng tài Roland Garros: Hú vía thoát nạn - 1

Djokovic dễ dàng loại Khachanov để tiến vào tứ kết Roland Garros năm nay

Đây đã là lần thứ 47, Nole giành vé vào chơi vòng đấu dành cho 8 tay vợt xuất sắc nhất của các giải Grand Slam. Djokovic vừa san bằng kỷ lục 14 lần vào tứ kết Roland Garros như đại kình địch Rafael Nadal. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Djokovic không thua set nào trên đường vào tứ kết giải Grand Slam trên mặt sân đất nện tại Paris (Pháp).

Tuy nhiên, ở trận đấu với Khachanov trên sân chính Philippe Chatrier vừa qua, Djokovic đã có một hành động mắc lỗi suýt chút nữa khiến anh phải trả giá đắt.

Đó là khi hạt giống số 1 người Serbia trả giao bóng của đối thủ người Nga ở game thứ 8 của set 1 và vô tình đưa bóng trúng vào mặt của một nam trọng tài dây ngồi ở sát đó. May cho Djokovic là anh đã không bị ban tổ chức Roland Garros loại khỏi giải và tránh khỏi "vết xe đổ" như tại US Open năm nay.

Djokovic lại đánh bóng vào mặt trọng tài Roland Garros: Hú vía thoát nạn - 2

Djokovic lại đánh bóng vào mặt trọng tài Roland Garros: Hú vía thoát nạn - 3

Nole đánh bóng trúng vào mặt trọng tài dây ở 2 giải Grand Slam liên tiếp trong năm nay

Còn nhớ, hôm 7/9, tại vòng 4 của Mỹ mở rộng, trên sân Arthur Ashe, khi vừa mất break và bị Pablo Carreno Busta dẫn trước 6-5 ở set 1, Djokovic đã vẩy bóng về phía sau mà không quan sát kỹ khiến trái bóng đập trúng cổ của nữ trọng tài dây Laura Clark làm cho bà cảm thấy bị khó thở một lúc.

Dù Nole đã hết sức phân trần rằng đó chỉ là một hành vi vô ý của mình nhưng sau đó, anh vẫn bị xử thua khiến hành trình tại US Open năm nay của tay vợt số 1 thế giới sớm kết thúc. May cho "Djoker" khi dù cũng đánh bóng trúng mặt trọng tài dây ở Roland Garros 2020 nhưng anh vẫn được tiếp tục thi đấu và vừa hạ gục hạt giống số 15 Khachanov để tái đấu Carreno Busta tại vòng tứ kết sắp tới.

Djokovic lại đánh bóng vào mặt trọng tài Roland Garros: Hú vía thoát nạn - 4

Tay vợt nam số 1 thế giới từng bị loại cay đắng ở vòng 4 US Open vì vẩy bóng trúng cổ nữ trọng tài dây người Mỹ Laura Clark

Roland Garros là giải Grand Slam duy nhất mà Djokovic mới 1 lần lên ngôi vô địch. Đó là vào mùa giải 2016, khi anh thắng Andy Murray 3-6, 6-1, 6-2, 6-4 trong trận chung kết trên sân Philippe-Chatrier để hoàn tất chiến tích sưu tập trọn bộ đủ 4 loại danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp của mình.

Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Amply đèn xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét