NBA Finals 2020 chốt cặp đấu Los Angeles Lakers vs Miami Heat

 

Đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử, NBA Finals sẽ có hai đội bóng đều không thể lọt vào vòng Playoffs mùa giải năm ngoái: Los Angeles Lakers và Miami Heat

Hãy sẵn sàng cho NBA Finals, loạt trận vô cùng đặc biệt để khép lại một mùa giải có một không hai trong lịch sử.

Hai đối thủ đã được chốt là Miami Heat và Los Angeles Lakers, hai đội bóng duy nhất còn đứng vững để đại diện cho hai miền Đông - Tây.


Chặng đường đến NBA Finals của Los Angeles Lakers và Miami Heat

Heat vừa trở thành ông vua miền Đông sau khi đánh bại Boston Celtics qua 6 lượt trận.

Trước đó, họ “sweep" Indiana Pacers nhẹ nhàng với tỷ số 4-0 rồi khóa chặt Giannis Antetokounmpo để vượt qua ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Milwaukee Bucks 4-1.

Về phía Los Angeles Lakers, họ vừa hoàn tất chuỗi 3 series cùng có tỷ số 4-1. Đầu tiên, LeBron cùng các đồng đội thắng Portland Trail Blazers và sau đó là Houston Rockets.

Tại loạt trận chung kết miền, Lakers chặn đứng “ông vua lội ngược dòng 3-1" Denver Nuggets để bước vào series cuối cùng.

Đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử, NBA Finals sẽ có hai đội bóng đều không thể lọt vào vòng Playoffs mùa giải năm ngoái.

Los Angeles Lakers và Miami Heat đều rơi khỏi vòng Playoffs mùa trước

“Bốn chiến thắng nữa, một bước tiến gần hơn đến ngôi vô địch", LeBron James chia sẻ. “Tôi biết vì sao tôi đến đây. Đó là vì tôi muốn nâng cao chiếc cúp Larry O'Brien".

Anh đã từng có 2 nhẫn vô địch cùng Miami Heat - cũng chính là đối thủ của anh trong ít ngày tới. Sau đó, LeBron thực hiện lời hứa trở lại Cleveland Cavaliers và giải cơn khát vô địch kéo dài nửa thế kỷ cho đội bóng này.

Giờ đây, James đang theo đuổi chiếc nhẫn vô địch thứ tư trong sự nghiệp, cũng là cúp vô địch với 3 đội bóng khác nhau. 

Miami Heat chắc chắn sẽ bị coi là đội cửa dưới, nhưng xem thường tập thể này là một sai lầm lớn với bất kỳ đội bóng nào, kể cả Los Angeles Lakers.

Là hai đội bóng có nhiều duyên nợ, Miami Heat và LA Lakers sẽ chính thức cạnh tranh chiếc cúp vô địch Larry O’Brien vào thứ Năm (ngày 1/10) tới đây, thời điểm mà loạt trận NBA Finals chính thức bắt đầu.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét