Liverpool chấm dứt chuỗi toàn thua: Klopp thừa nhận thắng nhờ "mưu hèn kế bẩn"

Liverpool hành quân đến Molineux với phong độ cực tệ, khi chỉ giành được 2 chiến thắng và phải nhận tới 6 thất bại trong 8 vòng đấu trước đó. Đoàn quân của HLV Klopp đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Wovles với pha lập công duy nhất của Diogo Jota ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1.

Liverpool chấm dứt chuỗi toàn thua: Klopp thừa nhận thắng nhờ "mưu hèn kế bẩn" - 1

Klopp đã vui trở lại

Chiến thắng này đưa Liverpool vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém 5 điểm so với top 4. Sau trận đấu, HLV Klopp nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khôi phục cảm giác chiến thắng cho các cầu thủ trước khi các giải VĐQG nhường chỗ cho ĐTQG tập trung kéo dài 3 tuần.

Nhà cầm quân 53 tuổi phát biểu trên Sky Sports: “Tất cả là về kết quả. Đó là một trận đấu quan trọng. Chúng tôi đã giành được 3 điểm xấu xí (nguyên văn "three dirty points"), và tôi ổn với điều đó nếu đó là những gì cần thiết để cố gắng trở lại đúng hướng. Tôi không thích cách nhập cuộc của các cầu thủ, chúng tôi không đủ tích cực. Nhưng chúng tôi đã cải thiện rất nhiều và phòng ngự tốt, và đó là mục tiêu chính của trận đấu này”.

Jota đánh dấu sự trở lại của mình bằng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ sau 3 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối. Đó là bàn thắng thứ 10 của tiền đạo người Bồ Đào Nha sau 21 lần ra sân kể từ khi gia nhập Liverpool từ Wolves với giá 41 triệu bảng. 

HLV Klopp nói thêm: “Đã có rất nhiều khoảnh khắc bóng đá thực sự tuyệt vời. Bàn thắng mà chúng tôi ghi được rất đẹp. Tôi nghĩ thủ môn đã cứu được nhưng cuối cùng bóng lại đi vào lưới, điều này rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi đã có được 3 điểm và mọi thứ đều ổn.

Thật khó cho đội bóng, nhưng có rất nhiều tin tốt tối nay và quan trọng nhất là chúng tôi đã giành được 3 điểm. Chúng tôi muốn bước vào đợt tập trung ĐTQG với một cảm giác tích cực và chúng tôi đã có được điều đó”.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét