Ngoại hạng Anh tan nát: Hơn 100 sao "nằm viện", MU - Liverpool thảm nhất

 

Sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, MU và Liverpool đã trở thành những "bệnh viện" của Ngoại hạng Anh.


Vào cuối tuần này, các giải VĐQG châu Âu sẽ trở lại sau đợt tập trung ĐTQG. Đây cũng là thời điểm nhiều đội bóng "méo mặt" vì bài toán nhân sự.

Ngoại hạng Anh tan nát: Hơn 100 sao "nằm viện", MU - Liverpool thảm nhất - 1

MU và Liverpool là những đội thiệt hại nặng nề nhất về nhân sự từ đầu mùa

Bên cạnh nỗi ám ảnh quen thuộc mang tên "virus FIFA" (ám chỉ tình trạng các CLB mất nhiều cầu thủ vì chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG), sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 cũng khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Do quãng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi giữa 2 mùa giải, nhiều ngôi sao không thể chịu nổi cường độ thi đấu dày đặc và "hết pin".

Ngoại hạng Anh không phải ngoại lệ. Theo The Sun, giải đấu hàng đầu "xứ sở sương mù" ghi nhận hơn 100 trường hợp vắng mặt tại vòng 9 diễn ra cuối tuần này. 

Trong bản thống kê do The Sun công bố (ảnh cuối bài), có thể thấy Liverpool là đội chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Nếu tính cả những ca bệnh từ đầu mùa như Virgil Van Dijk, Fabinho, Thiago, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh còn liên tiếp đón nhận tin dữ khi Salah nhiễm Covid-19, Henderson, Roberton chấn thương. 

4 gương mặt hiếm hoi thuộc đội hình chính lành lặn gồm Sadio Mane, Roberto Fimino, Georginio Wijnaldum và Alisson Becker. Rõ ràng, HLV Jurgen Klopp có lí do để lo lắng cho trận đại chiến với Leicester City (2h15, 23/11).

Chung số phận với đại kình địch, MU tiếp nhận 8 "thương binh". Bên cạnh những cái tên quen thuộc của bệnh viện như Phil Jones, Eric Bailly, đợt tập trung ĐTQG vừa qua đã cướp đi của "Quỷ đỏ" Victor Lindelof, Anthony Martial, Marcus Rashford, Mason Greenwood... Bên cạnh đó, một vài trụ cột khác như Bruno Fernandes, Paul Pogba phải "cày ải" liên tục và chưa chắc có thể lực tốt nhất cho cuộc chạm trán West Brom (3h, 22/11).

Trong số các thành viên thuộc Big 6, Chelsea là đội "dễ thở" nhất khi chỉ mất 3 cầu thủ (Pulisic, Chilwell và Havert). Cộng với phong độ cao từ trước đợt tập trung ĐTQG, thầy trò Frank Lampard có thể tận dụng cơ hội để thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Ngoại hạng Anh tan nát: Hơn 100 sao "nằm viện", MU - Liverpool thảm nhất - 2


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét