Arsenal thua sốc: HLV Arteta lập kỷ lục tệ nhất lịch sử “Pháo thủ”

 Đúng 1 năm về trước, HLV Unai Emery đã bị Arsenal sa thải. Và sau khi “Pháo thủ” vừa phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh đêm qua, chiếc ghế HLV Arteta có thể đã bắt đầu bị lung lay giống như người tiền nhiệm.

Arsenal thua sốc: HLV Arteta lập kỷ lục tệ nhất lịch sử “Pháo thủ” - 1

Arteta đang phải chịu áp lực rất lớn

Arsenal bước vào mùa giải năm nay với quá nhiều sự lạc quan sau chức vô địch tại FA Cup và Community Shield cũng như những dấu hiệu tiến bộ rõ ràng. Nhưng rồi "tuần trăng mật" của HLV Arteta tại Arsenal đã kết thúc và bây giờ họ lại đang rơi vào cuộc khủng hoảng thực sự.

Thất bại 1-2 trước Wolves khiến Arsenal tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. “Pháo thủ” mới chỉ có vỏn vẹn 13 điểm sau 10 vòng đấu. Đây là thành tích tồi tệ nhất trong lịch sử của đội bóng thành London ở giai đoạn này của mùa giải.

Khâu ghi bàn đang là vấn đề mà Arsenal đang gặp phải. “Pháo thủ” mới chỉ ghi được 10 bàn thắng sau 10 vòng đấu, tức là chỉ ngang bằng với tiền đạo Calvert-Lewin của Everton - cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới mùa giải năm nay. Chân sút số 1 của Arsenal ở mùa giải trước, Aubameyang mới chỉ đóng góp vỏn vẹn 2 pha lập công.

Ở vòng đấu tiếp theo, Arsenal sẽ hành quân đến làm khách của đội bóng "hàng xóm" Tottenham. Thất bại trong trận Derby Bắc London sẽ khiến “Pháo thủ” kém đội đầu bảng lên tới 11 điểm. Hơn ai hết vào lúc này, HLV Arteta hiểu rõ mình đang phải chịu áp lực thực sự.

HLV Unai Emery không thể tìm ra giải pháp cho những vấn đề của Arsenal ở mùa giải trước và ông đã phải trả cái giá quá đắt. HLV Arteta có thể vẫn còn nhiều thời gian để thay đổi tình hình, nhưng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha biết mình cần phải chấm dứt tình trạng sa sút phong độ này nhanh chóng nếu không muốn đi vào vết xe đổ giống như người tiền nhiệm.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét