Người hâm mộ Lakers bỏ phiếu tẩy chay Danny Green và Kyle Kuzma

 

Thay vì động viên cho những cầu thủ con cưng tập trung thi đấu tại NBA Finals, các cổ động viên LA Lakers lại đang gây áp lực lên đội bóng.

Những cổ động viên LA Lakers luôn được biết tới với sự cuồng nhiệt đặc biệt, tuy nhiên sự kỳ vọng thái quá sẽ tạo nên nỗi thất vọng khi đội bóng không đạt kết quả như ý, không ít trong số đó biến thành những hành động rất tiêu cực.

Trước khi loạt trận NBA Finals diễn ra, người hâm mộ thành phố thiên thần đã tạo ra một bản kiến nghị online, trong đó yêu cầu Lakers không trao nhẫn cho Kyle Kuzma nếu như đội bóng vô địch.

Đã có hơn 11.000 chữ ký ủng hộ kiến nghị này, đó thực sự là một con số đáng ngạc nhiên, bởi trước đây cầu thủ 25 tuổi rất được lòng cổ động viên Lakers. Nhưng mọi thứ thay đổi với nguyên nhân không gì khác ngoài phong độ tụt dốc của ngôi sao này.


Đã có 11.000 chữ ký yêu cầu không trao nhẫn cho Kyle Kuzma

Ở mùa giải trước Kyle Kuzma có trung bình 19 điểm mỗi trận, còn mùa này tại Orlando những gì mà anh làm được chỉ còn là 10,1 điểm. Vì vậy cầu thủ người Mỹ trở thành tâm điểm soi sét của những người hâm mộ tiêu cực.

Đối với Danny Green, trước khi NBA Finals diễn ra sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho tay ném này vẫn còn. Những người đồng nghiệp vẫn trêu đùa anh với biệt danh "Danny Finals" khiến cựu cầu thủ Toronto Raptors nhận được sự "vị tha" của các cổ động viên Lakers.

Tuy nhiên game 3 giống như giọng nước tràn ly, Green chỉ ghi được 2 điểm sau 17 phút thi đấu. Trung bình 3 trận Finals đã qua, tay ném này chỉ ghi được 5,3 điểm với hiệu suất tệ hại 19%.

Danny Green cũng đã phải nhận 1.100 chữ ký và số lượng đang tăng phi mã

Điều đó khiến người hâm mộ Lakers nổi giận, và Danny Green trở thành cái tên tiếp theo bị kêu gọi không trao nhẫn vô địch. Tính tới thời điểm hiện tại đã có hơn 1.100 người ký tên vào bản kiến nghị đặc biệt này và số lượng vẫn đang tăng chóng mặt.

Rõ ràng việc gây áp lực của người hâm mộ khiến tâm lý của Danny Green và Kyle Kuzma bị ảnh hưởng nặng nề. Chẳng cầu thủ nào có thể ra sân và thi đấu tốt dưới con mắt khắt khe của hàng triệu người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Amply đèn xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét