CĐV Miami Heat đi “bão” ngay trong đêm mừng đội nhà trở lại NBA Finals

 

Việc người hâm mộ không thể đến sân cổ vũ và ăn mừng cùng Miami Heat đã mang lại đôi chút hậu quả trên đường phố Miami vào hôm qua.



Chẳng cần mất bao lâu để người hâm mộ Miami Heat ăn mừng chiến thắng của đội nhà. 

Vài giờ sau khi trận đấu giữa Heat và Boston Celtics kết thúc với chiến thắng nghiêng về Miami, hàng nghìn CĐV của tập thể này đã xuống đường… “đi bão", ăn mừng tấm vé lọt vào loạt trận NBA Finals năm 2020.

Dù Miami chỉ cách Orlando khoảng 3 giờ đi xe, nhưng việc “bong bóng NBA" không mở cửa cho người hâm mộ đã khiến CĐV Heat phải dành toàn bộ mùa Playoffs cổ vũ thông qua màn hình TV, máy tinh hoặc điện thoại

Giờ đây khi tập thể này đã trở lại NBA Finals sau 6 năm chờ đợi, họ đã không còn kiềm chế được cảm xúc.

Từ xe ôtô, xe bán tải đến… đi bộ, CĐV Miami Heat đã không ngại đêm khuya và xuống đường ăn mừng tại một số khu vực dân cư trong thành phố.

Vì đại dịch COVID-19 vẫn hoành hành, việc ăn mừng chiến thắng của người hâm mộ giống một cuộc diễu hành khi đa số CĐV ngồi trong xe rồi tuần hành trên phố. 

Người hâm mộ Miami xuống đường ăn mừng tấm vé vào NBA Finals

Nhưng cũng có không ít CĐV đã đừng ở hai bên đường và ăn mừng cùng nồi, niêu gõ vào nhau theo đúng phong cách của Miami.

“Chúng tôi khá buồn và cảm thấy bí bách vì không được cổ vũ ở nhà thi đấu", một người hâm mộ chia sẻ. 

“Vài tuần qua chúng tôi chỉ có thể theo dõi từ xa mà không thể sống hết mình cùng toàn đội. Giờ đây chúng tôi đã có dịp để thoải mái ăn mừng".

“Điều khiến chúng tôi thực sự hào hứng là do không ai tin rằng Heat sẽ có thể tiến vào NBA Finals, vậy nên nó như một món quà bất ngờ cho tất cả mọi người.

Chúng tôi nghĩ rằng series Milwaukee Bucks sẽ khó khăn. Chúng tôi lo sợ rằng Boston sẽ đánh bại mình. Nhưng giờ chúng tôi đã ở NBA Finals và tôi thực sự nghĩ rằng Miami Heat có thể vô địch", CĐV chia sẻ.

Nâng cao chiếc cúp vô địch miền Đông, Miami Heat sẽ chạm trán Los Angeles Lakers ở loạt trận chung kết tổng - NBA Finals 2020

Với màn ăn mừng đầy niềm vui này, các CĐV như thể đã tiếp thêm năng lượng cho tập thể Miami Heat bên trong khu thi đấu tập trung tại Orlando.

Vào 8h00 sáng thứ Năm tới đây, loạt trận NBA Finals sẽ chính thức bắt đầu với Game 1 giữa Los Angeles Lakers và Miami Heat.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng

>>> Amply đèn xịn, giá cực mịn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét