Sao trẻ Orlando Magic dính chấn thương kinh hoàng

Một thoáng ký ức buồn về Derrick Rose đã xuất hiện trong tâm trí của người xem sau khi chứng kiến pha chấn thương kinh hoàng của Jonathan Isaac.

Nằm đau đớn trên sân, tiền đạo trẻ tiềm năng của Orlando Magic là Jonathan Isaac hét vang nhà thi đấu sau khi dính chấn thương nghiêm trọng.

Trong một tình huống nỗ lực đột phá qua 2 người kèm, cầu thủ sinh năm 1997 này đã có pha đặt trụ sai tư thế, đưa đầu gối trái của anh vào thế nguy hiểm.

Sau khoảng thời gian đau đớn, Isaac đã được đưa ra khỏi sân bằng xe lăn. Điều đáng buồn là chấn thương của Jonathan xảy ra đúng với đầu gối mà anh đã từng chấn thương hồi đầu mùa giải.

Cũng chính đầu gối trái của Isaac vẫn còn một chiếc băng gối rất đồ sộ ẩn bên dưới lớp vải quần bó màu trắng.

Giờ đây, anh đã tái phát chấn thương và Orlando Magic đang sợ điều tồi tệ nhất.

Trả lời The Undefeated, HLV trưởng Steve Clifford nói rằng: "Nó trông rất tệ. Cho đến khi có kết quả chính thức, tất cả những gì tôi có thể làm là hy vọng".

Ông cũng chia sẻ thêm rằng Jonathan Isaac sẽ được chụp MRI ngay trong hôm nay ở một cơ sở y tế bên trong khu tập trung.

Mất Jonathan Isaac là một tổn thất cực kỳ lớn với Orlando. Tài năng trẻ 22 tuổi này đang ghi trung bình 12.1 điểm cùng 6.9 rebounds, 2.4 blocks, 1.5 steals và 1.3 assists mỗi trận.

Tuy tấn công chưa phải là điểm mạnh của Isaac, nhưng phòng ngự là điều biến anh trở thành một ngôi sao đầy giá trị.

Sở hữu sải tay dài, cơ thể cao lớn và khả năng di chuyển linh hoạt, Jonathan Isaac là một cầu thủ phòng ngự vô cùng khó chịu.

Tiếc rằng mọi tiềm năng mà anh có thể đạt được sẽ bị giới hạn ít nhiều bởi chấn thương.

"Trái tim của tôi cũng như cả đội đang hướng về cậu ấy. Isaac là một cậu nhóc ngoan, tốt bụng và rất được lòng mọi người", đồng đội Aaron Gordon chia sẻ sau trận.

"Có một vài người trong số chúng tôi đã khóc. Cậu ấy đã trải qua mùa giải đầy khó khăn và giờ chuyện này lại xảy ra. Mọi thứ thật tệ hại".

Trước khi NBA tạm hoãn do COVID-19, Jonathan Isaac đã bỏ lỡ 31 trận đấu vì chấn thương đầu gối trái. Hy vọng rằng điều tồi tệ nhất sẽ không xảy ra với sao trẻ của Orlando.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét