Người đẹp tennis nóng bỏng lộ tham vọng làm được như Serena Williams

Mỹ nhân quần vợt Eden Silva ao ước có được sự nghiệp giống thần tượng Serena Williams.

Trong số các tay vợt nữ trẻ WTA, Eden Silva đang có sự nghiệp phất lên như "diều gặp gió". Một phần nguyên nhân đến từ việc cô nàng 24 tuổi đang rất tích cực tham gia các dự án thời trang và tung ra khá nhiều bức ảnh gợi cảm và thu hút trên mạng xã hội Instagram.

Người đẹp tennis nóng bỏng lộ tham vọng làm được như Serena Williams - 1

Tay vợt Eden Silva

Tuy chưa có thứ hạng cao tại WTA (hiện xếp hạng 455), nhưng tham vọng của Eden Silva chính là vươn lên trở thành một biểu tượng của làng quần vợt giống như Serena Williams.

"Thần tượng của tôi, Serena Williams từng gặp rất nhiều khó khăn, nhưng cách cô ấy thể hiện mình trên sân luôn bốc lửa và mạnh mẽ. Nếu Serena làm được, vậy sao bạn lại không thể.

Tôi muốn phát triển mình ở nhiều khía cạnh và không cần giới hạn chỉ là một tay vợt. Có những công ty đại diện cho các vận động viên, người mẫu và các chương trình truyền hình thực tế. Tôi nghĩ rằng đó là điều tốt để thử sức trong nhiều lĩnh vực. Tôi luôn quan tâm đến sắc đẹp và thời trang, dù rằng tình yêu lớn nhất của tôi vẫn là quần vợt”.

Được biết, Eden Silva là tay vợt người Anh, gốc Nga và Sri Lanka. Thứ hạng WTA đánh đơn cao nhất trong sự nghiệp của là ở vị trí 424. Còn ở nội dung đánh đôi, Silva có thứ hạng tốt hơn là 132 vào cuối năm 2019. 

Dự kiến, ngôi sao quần vợt nữ người Anh tham dự sự kiện “Battle of the Brits Team Tennis”, bắt đầu tại London vào hôm 3/8 tới đây.

* Xem thêm những bức ảnh quyến rũ của Eden Silva:

Người đẹp tennis nóng bỏng lộ tham vọng làm được như Serena Williams - 2

Người đẹp tennis nóng bỏng lộ tham vọng làm được như Serena Williams - 3

Người đẹp tennis nóng bỏng lộ tham vọng làm được như Serena Williams - 4

Người đẹp tennis nóng bỏng lộ tham vọng làm được như Serena Williams - 5

Người đẹp tennis nóng bỏng lộ tham vọng làm được như Serena Williams - 6

Đăng nhận xét

0 Nhận xét